วันเสาร์ที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

[แปลไทย] 110729 Jaejoong+Mr.Egg - Twitter Update


@mjjeje: ผมต้องนอนแล้วล่ะ! วันพรุ่งนี้ก็สู้ๆ! แว่นตาของผุ้ชายเท่ห์ๆ~




@mjjeje: ขอบคุณมากสำหรับ "ข้าว" ที่สำคัญกับผมในวันแถลงข่าว!
“Protect the Boss” ไฟต์ติ้ง! ทุกคนไฟต์ติ้ง^^”




@mjjeje: แขกรับเชิญ จีจี้ t.co/ZxtEk4K

@mjjeje: แขกรับเชิญ โยโย่ too t.co/KcgakQQ

@mjjeje: เจียจ๊าจั๊ง (coocoocool!) t.co/Ad0za1N



+ทวีตลุงไข่ วันนี้ทวีตเป็นภาษาไทยค่ะ ^^

 

@elbowyeish สวัสดี Thais fans! ผมคิดถึงพวกคุณนะ! ถ้าแจจุงคือลูกชาย
และมิสเตอร์กึ้งคือพ่อ...ผมขอเป็น "ลุงไข่" ได้มั๊ย? ถ้าพวกคุณได้อ่านทวีตนี้ ตอบผมด้วยนะ!!


source: @mjjeje+@elbowyeish
trans by: @joejjang
shared by: JYJ3
แปลไทย/shared by: TVXQ-QB.blogspot.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น