วันอาทิตย์ที่ 3 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

[Pic+แปล] 110702 TVXQ Official Homepage Update

สวัสดีคร๊าบบ เรา TVXQ! เราขอบคุณจริงๆ สำหรับทุกคนที่สนับสนุนเราตลอดเวลาที่เราทำกิจกรรม

ในอนาคต เราจะทำงานให้หนักขึ้นในนาม TVXQ ขอบคุณครับ... และเรารักพวกคุณ...

credit: tvxq official homepage
trans by: sharingyoochun.net, tvxq-qb

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น