วันอังคารที่ 23 สิงหาคม พ.ศ. 2554

[แปลไทย] 110822 HoMin - Vivi October Issue by EVERKISS

 
คุณกำลังจะวางแผงอัลบั้มใหม่ครั้งแรกในช่วงเวลาสองปีครึ่งที่ผ่านมา?
ยุนโฮ: ครับ มันค่อนข้างนาน ผมดีใจที่จะได้แนะนำมันในภายหลังครับ
ชางมิน : ผมเชื่อว่าแฟนๆคงได้เห็นภาพลักษณ์ของเราที่ดูแมนขึ้นกว่าแต่ก่อน อย่างเช่น การร้องของพวกเราและบรรยากาศต่างๆทั้งหมด
 
ยุนโฮ : ผมคิดว่าอัลบั้มใหม่มันมีภาพลักษณ์ของดนตรีที่ให้ความรู้สึกเป็นผู้ใหญ่กว่า เดิมครับ มีทั้งการเต้น และบัลลาด รวมถึงเพลงแนวโซลลิชด้วย พวกเรามั่นใจในศักยภาพของอัลบั้มนี้ครับ อ๊ะ ที่จริงมันไม่สามารถจะบรรยายเป็นคำพูดได้ เพราะฉะนั้นช่วยฟังเพลงของพวกเราด้วยนะครับ ทุกคำพูดที่เราอยากจะบอกอยู่ในนั้นทั้งหมดแล้วครับ  
ชางมิน : พูดได้ดีจริงๆครับ (หัวเราะ)

เกี่ยวกับเสียงที่แท้จริง
เมื่อปีครึ่งที่แล้วพวกเค้าได้ทำแบบสอบถามทางจิตวิทยาด้วยกัน
ชั้นอยากจะถามคำถามเดียวกันเหมือนที่ถามเมื่อปีครึ่ง สัตว์ที่ชอบและทำไม?
ยุนโฮ : สัตว์ที่ผมชอบคือเสือดาวครับ เพราะพวกมันต่างมุ่งหน้าไปยังเป้าหมายจนกว่าจะสำเร็จ ..เท่มากเลย
ชางมิน : ผมชอบสุนัขครับ เพราะพวกเค้าอ่อนโยนโดยธรรมชาติ แล้วก็น่ารักด้วย ไม่คิดแบบนั้เหรอครับ
 
ส่วนที่คุณชอบสัตว์นั่น คือส่วนที่คุณชอบตัวเอง และอยากได้รับคำชมเรื่องนั้นด้วย
ชางมิน : นี่ผมอ่อนโยนโดยธรรมชาติเหรอเนี่ย? หืมมมม??
ยุนโฮ : ชางมินน่ารักและอ่อนโยนม๊าากมากครับ(หัวเราะ)...แต่แบบทดสอบมันถูกสำหรับผมนะครับ

คำตอบของคุณที่ว่าเสือดาวก็เหมือนเดิมนะ ยุนโฮซัง
ยุนโฮ : อืม...ผมคงไม่เปลี่ยนอะไรเลยล่ะมั้งครับ

ชางมินซัง สัตว์ที่คุณเคยชอบคือกวาง และเพราะกวางมีขายาวและลำตัวสวยงาม (หัวเราะ){{กร๊ากกก น้องหลงตัวเองล่ะสิงี้)
ชางมิน : พูดตรงๆเลยก็คือ ผมก็เลือกไม่ค่อยถูกระหว่างสุนัขกับกวางนะครับ... อืมม ผมก็ชอบไลน์ที่คอของผมด้วยครับ(เขิน)


เกี่ยวกับตัวเอง
ยุนโฮ : ผมเรียบร้อยขึ้นครับ ต้องขอบคุณชางมิน(หัวเราะ)

คุณได้ให้คะแนนตัวเองเมื่อปีครึ่งที่แล้ว
ยุนโฮ(ความใจดี 4 |ความเรียบร้อย 1 | ความสดใสร่าเริง 5 | ความแข็งแกร่งของจิตใจ 3 |  ความสงบนิ่ง 2)
ชางมิน (ความใจดี 3 |ความเรียบร้อย 3 | ความสดใสร่าเริง 2 | ความแข็งแกร่งของจิตใจ 3 |  ความสงบนิ่ง 4)
 
 
คิดว่าสิ่งใดพัฒนาขึ้นที่สุดเทียบจากตอนเดบิวต์ยุ นโฮ : ผมเริ่มจะยึดถือความสมบูรณ์แบบ(perfectionistic)น้อยลง แต่ก่อนผมทนไม่ได้ที่จะเต้นผิดแม้แต่นิดเดียว แต่ตอนนี้ผมคิดว่า ความผิดพลาดก็เหมือนการพูดคุยกัน ผมเปลี่ยนจากคนที่ยึดความสมบูรณ์แบบเป็นคนที่ปลดปล่อยจิตวิญญานให้เป็นอิสระ แทนครับ(หัวเราะ)
ชางมิน : แต่ก่อนผมมักจะเอาแต่โทษและประณามตัวเองทุกครั้งที่ทำพลาดแม้จะเล็กๆน้อยๆ
 
ยุนโฮ : นอกจากนั้น ชางมินก็ยังเคยเอาแต่กลุ้มใจอยู่คนเดียวด้วยครับ "ผมควรจะทำยังไง ผมจะทำอะไรได้บ้างนะ" แต่ตอนนี้เค้าคุยกับผม หรือแม้แต่กับสตาฟเกี่ยวกับปัญหาต่างๆครับ ผมภูมิใจในตัวเค้าที่มุ่งมั่นเอามากๆที่จะเป็นคนที่สดใสร่าเริงขึ้นกว่าเดิม ครับ
ชางมิน : ผมว่าที่พี่ยุนโฮพูดก็จริงนะครับ แต่มันก็ยากนิดหน่อยที่จะขจัดเรื่องความใจร้อนเวลามุ่งมั่นที่จะทำอะไรๆน่ะครับ
 
เกี่ยวกับ a-Nationเรื่องราวต่างๆของโทโฮชินกิที่เริ่มจากเอเนชั่น
 
ครั้งสุดท้ายที่โตเกียว เป็นช่วงที่ ViVi เดือนตุลาคมวางแผงใช่มั๊ย

ชางมิน : มันเป็นเวลากว่าสองปีครับ
ยุนโฮ : โทโฮชินกิได้รับความสนใจตั้งแต่เอเนชั่น และกลายเป็นศิลปินใหม่ในที่สุด เพราะงั้นเอเนชั่นเป็นที่ๆทำให้โทโฮชินกิเริ่มเต้นและเติบโต เราจะร้องเพลงใหม่ๆ และเพลงรวมเก่าๆของพวกเรา ได้โปรดช่วยฟังด้วยนะครับ
ชา งมิน : ที่พี่ยุนโฮพูดถูกที่สุดเลยครับ เอเนชั่นได้แสดงให้เห็นถึงเรื่องราวของโทโฮชินกิ ผมไม่ชอบอากาศร้อน แต่เราต้องแสดงในช่วงกลางวันของหน้าร้อน ตอนนี้เราได้โปรโมท และแสดงในตอนเย็นๆ ที่อากาศเย็นขึ้นแล้วน่ะครับ มันทำให้ผมแฮปปี้ขึ้นกว่าเรื่องไหนเลยครับ (หัวเราะ) นั่นหมายถึงเราเป็นอิสระจากความร้อนของหน้าร้อน และทำให้ผู้ชมได้เห็นการแสดงที่ดีที่สุดครับ

ยุนโฮ : พวกเราจะร้องเพลงและเต้นด้วยพลังของพวกเราทั้งหมดเลยครับ
 
 
เกี่ยวกับความรัก
บททดสอบทางจิตวิทยาเดิม
แฟนๆต่างสนใจอะไรมากที่สุด แน่นอนคำถามที่ขาดไม่ได้ปรัชญาความรัก มันเปลี่ยนแปลงไปบ้างมั๊ย?

ยุนโฮ : ผมชอบผู้หญิงสดใสและให้คำปรึกษาผมได้ มันเหมือนเดิมน่ะครับ แต่ผมเพิ่มอีกข้อคือ ผู้หญิงที่ทำอาหารเป็น ด้วยน่ะครับ ผมชอบทั้งอาหารเกาหลี อาหารญี่ปุ่น ผมค่อนข้างมั่นใจว่าผมจะทานอาหารที่เธอทำด้วยความเต็มใจและขอบคุณครับ
ชางมิน : ผมยังเหมือนเดิมนะครับ ผมชอบคนที่สดใสและมองโลกในแง่ดีกว่าผมครับ นี่คือสิ่งที่จะไม่มีวันเปลี่ยนครับ
 
ยุนโฮ : ปรัชญาของผมเกี่ยวกับความรักก็ยังไม่เปลี่ยนครับ สิ่งสำคัญที่สุดคือผู้ชายจะต้องมีความรับผิดชอบที่สูงส่ง แต่ความคิดเกี่ยวกับความรักและการแต่งงานมันเปลี่ยนไปนิดหน่อยครับ ผมเคยคิดว่าอยากแต่งงานให้เร็วที่สุด แต่ผมคิดๆดูแล้ว ผมไม่ต้องการความโรแมนติกจนกระทั่งผมจะมีความพร้อมในการจะรับผิดชอบชีวิตคน อื่น ตอนนี้ผมอยากจะทุ่มพลังทั้งหมดกับงานของผม ผมจะเจอใครซักคนเวลาที่ผมพร้อมจะรับความโรแมนซ์เข้ามาในชีิวิต ผมบอกตัวเอง ผมไม่ต้องรีบไขว่คว้าหาความรักหรอก ผมยังเด็กอยู่เลย(หัวเราะ)
ชางมิน : ผมไม่ค่อยสนใจผู้หญิงเท่าไหร่ตอนที่ผมยังวัยรุ่น จริงๆแล้วผมอายเกินไปที่จะคุยอะไรๆกับเด็กผู้หญิงน่ะครับ ตอนนี้ผมก็ยังเขินๆนิดหน่อย แต่ผมจะกำจัดมันออกให้หมดครับ
 
 
 
ครั้งที่แล้วยุนโฮซังได้ให้สัมภาษณ์ว่า "ปัญหาของผมคือไม่เข้าใจความรู้สึกของผู้หญิงครับ" แล้วตอนนี้ได้เรียนรู้อะไรเกี่ยวกับความรู้สึกของผู้หญิงเพิ่มขึ้นรึยังล่ะ?
 
ยุนโฮ : ผมก็ยังไม่เข้าใจอยู่ดีล่ะครับ สิ่งที่ยากที่สุดในโลกนี้คือการเข้าใจผู้หญิงครับ ยิ่งใช้เวลากับพวกเค้ามากเท่าไหร่ ผมยิ่งไม่เข้าใจพวกเค้าครับ แต่ผมว่ามันก็ดีนะ ผมจะได้พบด้านใหม่ๆของพวกเค้าได้ทุกวัน 
ชางมิน : ผมไม่เข้าใจผู้หญิงเหมือนกันครับ ไม่เข้าใจเลย แล้วก็คงไม่มีวันเข้าใจ แต่ผมจะไม่ยอมแพ้หรอก ผมจะเข้าใจพวกเค้าให้ได้!!!{{เกรียนอีกค่ะลูก ขนาดผู้หญิงยังอยากเอาชนะ ฮาาาา}}



รายงานโทโฮชินกิ
เรา ได้ตามการเคลื่อนไหวในการถ่ายแบบและปาปารัซชีพวกเค้าตอนที่พูด มีการเล่นเกมนิดหน่อยตอนพักถ่ายแบบ และเรื่องผมหน้าของชางมิน(?) การรายงานนี้จะได้เห็นภาพที่แท้จริงของพวกเค้า


No.1 ยุนโฮชอบเทียน!?
 ตอนที่ยุนโฮกำลังเล่นกับน้ำตาเทียนบนพื้น เค้าก็ร้องโอ๊ยขึ้นมา ดูเหมือนมันจะร้อนกว่าที่เค้าคิด แต่เค้าก็รีบพูดว่า
"ไม่เป็นไรครับ เพราะผมเป็นลูกผู้ชาย" เท่จัง!!


No.2 ชางมินเป็นคนมีระเบียบมากแม้แต่นอกกล้อง
 มองเค้าสิ เค้ามีท่วงท่าที่สวยงามดีจริงๆ ถึงแม้จะถ่ายแค่หน้าเค้าก็เถอะ แต่เค้าก็ยังนั่งหลังตรง ชางมิน...คุณคิดอะไรอยู่นะตอนคุณหลับตาน่ะ?
 
 
No.3 พวกเค้าเหมือนจะดูผ่อนคลายขึ้นเวลาอยู่ด้วยกัน
ยุนโฮดูเครียดเล็กน้อยเวลาอยู่คนเดียว แต่ดูผ่อนคลายขึ้นเมื่อชางมินกลับเข้ามาจากการถ่ายแบบเดี่ยว เค้าขัดการสัมภาษณ์ของชางมินว่า "ผมภูมิใจในตัวเค้า(ชางมิน)จริงๆครับ บลา บลา บลา"


No.4 เค้าดับเทียนด้วยพลังจิตวิญญาน ฮาาาเด็กผู้ชายทั้งคู่ ชี้ไปที่ไฟบนเทียนซ้ำแล้วซ้ำอีก แล้วพูดว่า "ดับซะ!" ....ยังกับเด็กๆไร้เดียงสาแน่ะ แต่เสียดายจัง มันไม่ดับด้วยอะไรแบบนั้นหรอก... สุดท้ายก็ต้องเป่าให้ดับหลังจากถ่ายแบบเสร็จ {{เอิ่มมม....น้องคิดว่าอยู่ฮอกวอตต์กันเหรอคะ?}}


No.5 จุดสำคัญคือผมหน้าของชางมิน The fringe if the key point.
จุด สำคัญของผมใหม่ของชางมินคือ หน้าม้าที่ปรกตา มันใช้เวลาน่าดูตอนที่เค้าต้องเซ็ตผมหน้าของเค้า แต่บางครั้งมันก็ทิ่มตา เค้ากระพริบตาบ่อยมากเลยล่ะเวลาถ่ายแบบ

No.6 แฟชั่นที่ชั้นชอบคือ...ยุนโฮอ่านวีวีก่อนที่จะสัมภาษณ์ เค้าดูหน้าแฟชั่นแบบสบายๆ เค้าจะชอบแฟชั่นเท่ๆมั๊ยนะ เค้ายังนั่งมองปกด้วยแล้วก็บอกว่า "นามิเอะ อามุโระอยู่บนปก"



No.7 เสื้อถักนุ่มๆ แสงไฟนวลๆและความสัมพันธ์ที่สนิท
เมื่อ เรากำลังตรวจสอบถาพภ่ายของพวกเขา พวกเขาพิงไหล่กันและกันและเกือบจะหลับ พวกเค้าไม่ค่อยได้นอนเท่าไหร่เพราะตารางงานที่ค่อนข้างยุ่ง ต้องพยายามไม่ให้หลับในแสงไฟสลัวๆชวนฝัน และพูดย้ำๆว่า "เกือบจะหลับไปแล้วสิ"


No.8 ผมจะไม่เปิดของขวัญตอนนี้ เพราะ....

ViVi ได้ให้ของขวัญแก่พวกเค้า ยุนโฮเปิดทันที (ฮาาาา) แต่ชางมินไม่ยอมเปิด เค้าบอกว่า "ผมเพิ่งทานเทบาซากิมา นิ้วผมเหนียวอยู่เลยครับ"(ปีกไก่ทอดที่หมักซอส)
 
source: ViVi October Issue
translated by: CTVXQstaff_Lisalio @ ContinueTVXQ.com
distributed by: CTVXQstaff_Lisalio @ ContinueTVXQ.com
แปลไทย EVERKISS.EXTEEN.com
Please Keep All Credits Intact, thanks.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น