วันศุกร์ที่ 14 ตุลาคม พ.ศ. 2554

[แปลไทย] 111014 Bengali ‘BakeFresh’ ก็อป VXQ’s ‘Keep Your Head Down’ MV


K-pop covers ในภาษาต่างๆไม่มีอะไรใหม่สำหรับท่านผู้อ่านทุกท่าน แต่นี่เป็นโฆษณาระดับอินเตอร์สำหรับ “Bakefresh Biscuits” ที่ทำให้มันก้าวไปอีกขึ้น

ไม่นานมานี้ได้มีการอัพโหลดโฆษณาของ Bengali ที่ประกอบไปด้วย Dev นักแสดงชาย มันได้กลายเป็นเชื้อไวรัสแพร่ไปยังเหล่าบรรดาแฟนเพลง K-pop วันนี้ ด้วยข่าวลือ และความตกใจ คลิปเป็นเวลา 2 นาที อย่างกับเป็นการทำ มิวสิควิดีโอเพลงของ TVXQ “Keep Your Head Down“ ขึ้นใหม่ ทั้งการใส่เพลง การประสานเสียง ฉาก และคอนเซ็ปต์การแต่งกาย



เพลงมีชื่อว่า “Bapi Bari Ja” ประกอบด้วยเนื้อเพลงที่เป็นภาษา ฮินดี และภาษาอังกฤษนิดหน่อย ร้องโดย Kunal Ganjawala วิดีโอโฆษณานี้ รายงานมาโดยตรงจาก Agnidev Chatterjee และเครดิตการเรียบเรียงเสียงประสานมาจาก Baba Yadav

แฟนๆ แตกแยกออก ทั้งที่ยอมรับว่านี้เป็นการลอกเลียนที่ตลกขบขัน หรือ การโขมยความคิด ตามลิขสิทธิ์ แตกต่างกันไปตามพื้นที่ต่างๆ: ขณะที่แฟนๆส่วนใหญ่ หัวเราะกับ การแสดงของสตั๊นที่พยายามจะโชว์ ขนมปังเพียงเล็กน้อย บางคนต่างเป็นห่วงถ้าโฆษณาจริงที่จะออกอากาศ และ บริษัท ‘BakeFresh’ ได้ใช่ผลประโยชน์จาก คอนเซ็ปต์ และเพลงต้นฉบับของ TVXQ

อย่างที่บอก มันเกือบที่จะตลกขบขันมากเกินไปที่จะเอามาซีเรียส และ การตอบรับของผู้ชม มีตั้งแต่ โกรธ ไปจนถึงสงสัย และ หัวเราะสนุกสนาน "คุณทำแบบนี้ได้อย่างไร... ตอนนี้ฉันละอายใจเหลือเกินที่เกินเป็นอินเดีย" ผู้ชมคนนึงเขียน และอีกด้านหนึ่ง "[จากประสบการณ์] ความอับอายอีกครั้งในฐานะ bengali kpop fan" ผู้แสดงความคิดเห็นชี้ว่า "ถึงแม้ว่ามันจะเป็นการล้อเลียน แต่ฉันแน่ใจว่า... พวกเค้าจะไม่สามารถทำแบบนี้ โดยไม่ได้รับอนุญาต[ตามกฎหมาย]"

ยังคงมีบางคนโพสต์ความคิดเห็นที่สนุกสนาน อย่างเช่น "ฉันจะไม่ซื้ออะไรก็ตามที่บางคนเอาไปถูจมูกก่อน และเอาไปเริ่มอบ มันน่าขยะแขยง"



credit: ALLKPOP
แปลไทย+ shared by: TVXQ-QB.blogspot.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น