วันจันทร์ที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

[แปลไทย] JYJ Jaejoong (Kim Jaejoong) is chosen 1st as ‘Stars who is Likely to Receive Most Valentine’s Day Chocolates’


เหมือนกับชื่อหัวข้อโพล์สำรวจความคิดเห็น "ศิลปินคนไหนน่าจะได้รับช๊อคโกแลตในวันวาเลนไทน์เป็นจำนวนมากที่สุด" ในโพล์ของ SevenEdu (http://www.sevenedu.net) ตั้งแต่วันที่ 31 มกราคม จนถึงวันที่ 12 กุมภาพันธ์ ยอดรวมจำนวนโหวตทั้งหมด 546 โหวต JYJ แจจุง อยู่ในอันดับที่ 1 ด้วยยอดโหวตทั้งหมดคิดเป็น 39.6% และตามมาด้วย Big Bang จี-ดรากอน ในอันดับที่ 2 ด้วยยอดโหวต 34%

ตัวแทนของ SevenEdu ชา กิว-ยัง บอกว่า "JYJ แจจุง สร้างความดึงดูดใจเป็นอย่างยิ่งบนเวที เมื่อเค้า้ร้องเพลง และทักษะในการแสดงบนเวที นอกจากนันเค้ายังมี เสน่ห์ที่เป็นธรรมชาติ จากภาพลักษณ์ที่ดูงดงาม ด้วยผิวที่ขาว และด้วยตากลมสีดำ แจจุง เป็นศิลปินใน Hallyu ที่มีกิจกรรมมากมาย ทั้งในเกาหลี ญี่ปุ่น และทั่วทั้งเอเชีย เค้าได้รับการโหวตเป็นอันดับหนึ่ง ในโพล์ต่างๆในหลายๆประเทศด้วยเหมือนกัน เพราะฉะนั้นการที่เค้าเป็นที่ 1 ในผลสำรวจนี้ เป็นอีกครั้งที่สะท้อนให้เห็นว่า เค้าได้รับความรักจากแฟน มากมายขนาดไหน"

(บรรยาย)

ขณะเดียวกัน JYJ แจจุงได้ปรากฎตัวในละครญี่ปุ่นเรื่อง "Sunao Ni Narenakute" และกำลังจะเดบิวส์ เป็นนักแสดงในละคร เกาหลี และ แน่นอนว่าจะต้องได้รับการตอบรับอย่างมากมายจากแฟนๆ

credit : news.jkn.co.kr
trans eng : sharingyoochun.net
แปลไทย : TVXQ.QB

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น