วันจันทร์ที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

[แปลไทย] ทวิตเตอร์ แจจุง ยูชอน ต้อนรับ วาเลนไทน์! #Soulmate #Yusu




(Soulmate รับวาเลนไทน์ เอิ๊กๆ แต่เหมือน ยู เค้าจะ ซู ก่อนน้าาา อิอิ)

ยูชอน : จุนซู นายเยี่ยมที่สุด! จริงๆ...ฉันประทับใจมาก!! ฉันภูมิใจจริงๆที่นายเป็นสมาชิกของกลุ่มเรา^^  (6:48pm เวลาเกาหลี)
แจจุง :@6002Micky ยูชอน เอาช็อคโกแลตมาให้พี่บ้างสิ (6:51pm เวลาเกาหลี)


(YuSu ใช่มั๊ยบอกมาๆๆๆ!!!)

แจจุง : ฉันไปดู "Tears of Heven" มา มันเหมือนมีชีวิต และฉันได้พบจุนซูคนใหม่ แบบที่ไม่เคยเห็นมาก่อน! "ผมเคยตกหลุมรัก" ยูชอนร้อง (6:49pm เวลาเกาหลี)


(จากผู้แปล : อิ่มอกอิ่มใจรับวาเลนไทน์เอิ๊กๆ เม้นกันบ้างนะค๊าาา)

credit : @mjjeje,@6002Micky
แปลไทย : TVXQ.QB

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น