วันอังคารที่ 8 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

[แปลไทย]TVXQ มาเป็นที่ 1 ใน โอริกอนชาร์ต ประจำเดือน



อัลบั้มล่าสุดของ TVXQ ได้มาเป็นที่ 1 ใน โอริกอนชาร์ตของญี่ปุ่น ใน โอริกอนซิงเกิ้ล ประจำเดือน อ้างอิงจาก official website

โดยเพลงเปิดตัว "Why (Keep Your Head Down)" ได้อยู่ในอันดับที่ 1 ของ โอริกอนซิงเกิ้ลชาร์ต ประจำเดือนมกราคม หลังจากการจำหน่ายไปมากกว่า 231,000 ก็อบปี้ ในเวลา 6 วันนับตั้งแต่เปิดตัวในวันที่ 26 มกราคม

นี่เป็นยอดจำหน่ายที่มากที่สุด ของซิงเกิ้ลที่มาจากนักร้องต่างชาติ ในประเทศ ญีุ่ปุ่น ที่ได้เห็นมาในอาทิตนี้ -- TVXQ ซิงเกิ้ลลำดับที่ 29 จำหน่ายได้ 256,000 ก็อบปี้ ภายในเวลา 7 วันหลังจากออกมาในวันที่ 27 มกราคม เมื่อปีที่ผ่านมา

TVXQ ประกอบไปด้วย สมาชิกทั้งหมด 5 คน ฮีโร่ แจจุง,มิคกี้ ยูชอน,แม็ก ชางมิน,เซีย จุนซู และ ยูโนว ยุนโฮ ได้รับความนิยมสูงสุดในเอเชียในฐานะ กลุ่มผู้ำนำการเต้นใน K-pop หลังจากเดบิวส์ในปี 2004

อย่างไรก็ตาม หลังจากความขัดแย้งกับต้นสังกัด SM Entertainment ดูข้อตกลงที่ไม่เป็นธรรม ของสัญญา 13 ปี แจจุง,ยูชอน และ จุนซู ได้หยุดการทำงานในฐานะ TVXQ และได้เริ่มฟอร์มทีม JYJ

TVXQ ในตอนนี้เป็นกลุ่มดูโอ ซึ่งประกอบไปด้วย สมาชิกที่เหลืออยู่สองคน คือ ชางมิน และ ยุนโฮ ได้ยุ่งอยู่กับการโปรโมต "Why" ในเกาหลี ซึ่งเป็นอัลบั้มที่ออกมาหลังจากสองปีที่หยุดชะงักไป

เพลงได้รับการตอบรับที่ดี ได้ติดท็อปของหลายๆรายการ และ มิวซิคชาร์ตที่เป็นรายการที่รู้จักกันดี ของสาธารณะชน อย่างเช่น ในสถานี KBS "Music Bank",สถานี SBS "Inkigayo" เป็นเวลาสามอาทิต ตามลำดับ

ในญีุ่ปุ่น พวกเค้าจะมีการฉลองในกับการออกมาของ "Why" กับแฟนๆ 15,000 คนในงานมีตแอนด์กรี๊ด ที่ Makuhari Messe Hall ในเมืองชิบะ

แปลไทย : tvxq.qb
credit :10Asia

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น