วันอังคารที่ 12 เมษายน พ.ศ. 2554

[video][แปลไทย] 110412 JYJ message to Chinese fans



JYJ: สวัสดีครับ พวกเรา JYJ ครับ

JJ: พวกเราจะมีคอนเสิร์ต JYJ ที่เบจิงในวันที่ 7 พฤษภาคมนี้! *ตบมือ* เบจิงเป็นเมืองที่เราไปเยี่ยมอยู่เป็นประจำตั้งแต่เราเดบิวส์ พวกเรายังได้ยินมาว่ามีแฟนๆมากมายรอพวกเราอยู่ครับ

JS: และสำหรับคอนเสิร์ตในครั้งนี้ ไดเรคเตอร์คิม ของพวกเราจะไปจัดการกับเวทีด้วยตัวเอง ดังนั้นพวกเราจึงกังวลกันมาก แฟนๆที่คาดหวังกับการแสดงของพวกเราครับ

JJ: ยูชอน มีอะไรจะเพิ่มเติมไม๊

YC: สิ่งที่ผมอยากจะเสริมคือ เวทีในครั้งนี้กำกับโดยพี่แจจุง ที่ได้มีประสบการณ์มาแล้ว เค้าจะได้เข้าใจแฟนๆ และความรู้สึกของพวกเรามากขึ้นไปอีก (เค้า)สร้างสรรค์เวทีสำหรับทุกคน ทุกคนจะได้มีความสุขกันมากๆครับ

JJ: ทุกๆคน ได้โปรดคาดหวังในการแสดงครั้งนี้ครับ พวกเราอยากเจอกับทุกคนให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ เท่านี้ครับ...

JYJ: JYJ ขอบคุณครับ

JS: ขอบคุณครับ (เป็นภาษาจีน)

credit: jyjbest
trans eng: rachui@sharingyoochun
แปลไทย: @TVXQ_QB

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น