วันศุกร์ที่ 20 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

[แปลไทย] 110517 คัง แฮจุงกล่าวว่า "ปาร์ค ยูชอน ได้ทำลายแบบแผนที่ชั้นคิดไว้กับเกี่ยวกับไอดอลทั้งหมด"


นักแสดง คัง แฮจุง ได้ต้องมนต์เสน่ห์ของรุ่นน้อง ปาร์ค ยูชอน

ในงานแถลงข่าว "Ripley" ละครเรื่องใหม่ วันจันทร์-อังคาร ของทางสถานี MBC คัง แฮจุงได้กล่าวว่า "ฉันเคยคิด ว่าแบบแผนของไอดอลที่กลายมาเป็นนักแสดง จะเป็นคนที่ทำงานด้วยยาก แต่ ฉันต้องประหลาดใจมาก เมื่อ ฉันได้เห็นการทำงานของ ปาร์ค ยูชอน"

เธอกล่าวชื่นชมเค้าต่อว่า "ปาร์ค ยูชอน เป็น ผู้ชายธรรมดาๆ ที่บางครั้งฉันอดคิดไม่ได้ว่า เค้าไม่เหมือนคนดังเลยซักนิด" และ "แต่ เค้ามีความตะกระตะกราม และความหลงไหล ในการแสดง ดังนั้นฉันจึงรู้สึกว่า ฉันต้องเรียนรู้เขาอีกมาก"


คัง แฮจุง ยังเสริมอีกว่า "เขาเป็นแรงบันดาลใจให้กับคนอื่นๆ เช่นเขาทำงานอย่างหนัก ไม่ได้ในจอ หรือนอกจอ เพื่อวิเคราะห์บทของเค้า เค้ายังฉลาดมากอีกด้วย ดังนั้นฉันจึงอิจฉาเขา"

อีกด้านหนึ่ง ปาร์ค ยูชอน สารภาพว่า เค้ารู้สึกกดดันกับบทของตน และพูดว่า "ผมรู้สึกกังวลมากที่ต้องแสดงกับนักแสดงมากความสามารถ อย่าง คิม ซึงวู,ลี ดาเฮ และ คัง แฮจุง ผมคิดว่าผมทำผิดพลาด และ NG ไปเยอะมาก" และ "ผมรู้สึกกดดัน เพราะ ผมไม่รู้ว่าผมจะสามารถนำ บุคลิกของตัวละครของผมออกมาได้ดีมากเท่า ที่ผมเคยทำในละครเรื่องแรกได้หรือป่าว"

Source: [star today]
Translated & Shared by: dongbangdata.net
via: sharingyoochun.net
แปลไทย: TVXQ-QB.blogspot.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น