วันพฤหัสบดีที่ 19 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

[แปลไทย] 110518 JYJ Twitter Update

Junsu,2:00am KST : ผมเจอแล้วในล๊อบบี้..ผมได้ Wifi ฮ่าๆ ทุกคนสบายดีกันใช่มั๊ย?

Junsu,2:03am KST : สวัสดี!!!!!!! ผมคิดว่าในที่สุดผมก็จัดการกับปัญหาเจ็ทแล็คได้ ฮ่าๆ Maerong (T/N: เป็นสิ่งที่ชาวเกาหลีจะพูดเมื่อเค้าแลบลิ้นใส่คุณเพื่อแกล้งคุณ)

Junsu,2:09am KST : ผมตื่นขึ้นมาเช้านี้และเห็นบทความบางอย่างออกมาจากทางโน้น และทางนั้น..! มาเข้มแข็งกันอีกหน่อยเถอะ^^ โอเค๊!? อย่าไปโกรธ..เพราะว่าพวกเค้าจะจำเราและเชื่อในเรา^^ เมื่อถึงตอนนั้น นานเท่าที่พวกเราจะไม่ปล่อยเส้นด้ายที่เชื่อมต่อเราเ้ข้าด้วยกัน พวกเราจะมีความสุข~ ผมรู้สึกขอบคุณอยู่เสมอมา!

Ji Hwan,2:12am KST : @0101xiahtic พี่~ ที่ว่างที่พี่ทิ้งไว้ ด้านซ้ายของฉัน มันจะดีมากถ้าถูกเติมเต็ม ㅠㅠ
Junsu,2:17am KST : @JiHwan_Sim คิคิ ขอบคุณสำหรับถอยคำที่แสนดี^^ อย่างไรก็ตาม พี่รู้สึกชอบแมทที่เล่นไปเมื่อวันก่อนนะ มีข้อผิดพลาดนิดหน่อยเอง ㅠ

Junsu,2:23am KST : เหนือสิ่งอื่นใด ยูชอนจะมาถึงเร็วๆนี้~^^ เค้าต้องเหนื่อยมากจากการถ่ายละครที่เกาหลี.. อย่างน้อยที่สุดฉันควรจะพาเค้าไปกินข้าวสักมื้อ
Junsu is probably spazzing in his seat right now~

Chan Woo,2:13am KST : @0101xiahtic เข้มแข็งไว้ จุนซู นี่ พี่ Chanwoo จาก Cultwo เองนะ สู้ๆ
Junsu,2:29am KST @CULTWOcrazycow นั่นคุณคือพี่ Chanwoo จริงๆหรอ??

Gun Young,2:30am KST @0101xiahtic พาฉันไปกินข้าวด้วย
Junsu,2:45am KST @zerotic0124 มานี่สิ พี่!

Source: [Junsu+Others' Twitter]
Translated + Shared by: dongbangdata.net
แปลไทย: TVXQ-QB.blogspot.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น