วันพฤหัสบดีที่ 14 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

[แปลไทย] 110713 คิม แจจุง พูดถึงนิสัยการแสดงของ ปาร์ค ยูชอน



"ปาร์ค ยูชอน มีนิสัย ชอบ เลิกคิ้วขึ้น"
คิม แจจุง ที่ กลับมาอีกครั้งในบทนักแสดงในละครเรื่องใหม่ของ SBS เรื่อง “Protect the Boss” ได้เผยนิสัยการแสดงของปาร์ค ยูชอน


คิม แจจุง พูดในการให้สัมภาษณ์กับ Star News ในวันที่ 12 กรกฎาคม ว่า "นิสัย ยูชอน ตอนทำการแสดงคือ เลิกคิ้วขึ้น เพื่อนแสดงอารมณ์ของเค้าออกมา มันเป็นแบบเดียวกับตอนที่ถ่ายทำ Sungyunhwan Scandal แต่เพราะการแต่งกายที่แตกต่างไป มันเลยมองไม่ออก"


"จากละครที่กำลังฉายอยู่ "Miss Ripley" ในฉากอารมณ์ที่แสดงกับ ลี ดาเฮ ผมนับตอนที่คิ้วของเค้าเลิกขึ้น มากกว่า 10 ครัั้ง" แจจุง พูด พร้อมกับ หัวเราะ


คิม แจจุง และ ปาร์ค ยูชอน มีความสัมพันธ์กันแบบพี่ชายน้องชาย ปาร์ค ยูชอน นำแจจุง ไปก่อน ในการแสดงละคร และได้แสดงคำแนะนำ,มิตรภาพ และ เป็นตัวอย่างที่ดีให้กับ แจจุง


เพื่อเป็นการแสดงความนับถือ แจจุง กล่าวอีกว่า "มันไม่ใช่ว่าผมอยากจะอธิบาย รายละเอียดของชีวิตยูชอนในฐานะ นักแสดง แต่ผมคิดว่า เค้าจะได้รับคำแนะนำ จากผมที่รู้สึกกับการแสดงของเค้า" แจจุงยังพูดเกี่่ยวกับเรื่องการแสดงของยูชอนอีกว่า "ตอนแสดง คุณจะสามารถรู้สึกได้ถึงอิสรภาพ ผมอิจฉาความอิสระนั้น และ สงสัยว่าเมื่อไหร่ผมจะมีประสบการณ์แบบนั้นบ้าง"


ในวันที่มีการสัมภาษณ์ แจจุง พบกับ ยูชอน ที่ร้านทำผม เค้ายังคงมีบทการแสดงสำหรับ "Miss Ripley" เค้าบอกว่า "แม้กระทั่งขณะที่เค้าสระผม เค้ายังคงมีสคริปต์อยู่ในมือ และ ท่องบทไปด้วย มันเป็นอย่างนั้นเพราะตารางงานที่แน่น ได้นอนเพียงชั่วโมงเดียว ถุงใต้ตาของเค้า ยาวลงมาจนถึง ริมฝึปาก"

source: star news
credit: kecyabulnt
trans+shared by: sharingyoochun.net

แปลไทย: TVXQ-QB

1 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ25 พฤษภาคม 2556 เวลา 20:54

    ''ถุงใ้ต้ตาของเค้ายาวลงมาจนถึงริมฝีปาก'' ฮ่าฮ่าฮ่า ขนาดนั้นเลยเหรอพี่แจ

    ตอบลบ