วันพฤหัสบดีที่ 14 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

[แปลไทย] 110713 คิม แจจุง "ผู้หญิงในอุดมคติของผม ต้องทำอาหารได้ และชอบทำความสะอาด"



JYJ คิมแจจุง ทำให้ความเข้าใจกระจ่างขึ้น เกี่ยวกับ สิ่งที่เค้าเคยพูดเกี่ยวกับผู้หญิงในอุดมคติ

คิม แจจุง ยังให้ความชัดเจนในการสัมภาษณ์ในเดือนกุมภาพันธ์ว่า "บางคนที่เหมือนกับแม่บ้าน เป็นแบบที่ผมชอบ" เป็นการแสดงความคิดเห็นที่ไม่เหมือนใครดึงดูดความสนใจของทุกคน เค้ายังบอกอีกว่า "ได้โปรดมาเร็วๆ ผมจะตายอยู่แล้ว" เป็นมุขที่ทำให้แฟนๆสาวๆ หัวใจเต้นแรง

นักข่าว ถูกทำให้ตกใจ จากที่ได้ยินว่า ผู้หญิงในอุดมคติคือแม่บ้าน จากคิม แจจุง และ แสดงความสงสัยเกี่ยวกับมัน ซึ่งคิม แจจุง ได้อธิบายว่า "ผมคิดว่า ผมไม่บอกมันอย่างชัดเจน ที่ผมหมายความก็คือ ผมชอบผู้หญิงที่เก่งด้านงานบ้าน และ ต้องทำอาหารเป็น และทำความสะอาดได้เป็นอย่างดี" "ผมชอบทำอาหาร และ ทำความสะอาด เพราะอย่างนั้นผมจึงอยากได้ ผู้หญิงที่จะมาทำสิ่งเหล่านี้ร่วมกับผมได้"

เนื่องจากเป็นคนของสาธารณะ JYJ มีข้อจำกัดเกี่ยวกับความเป็นส่วนตัว จึงไม่สามารถทำความรู้จักกับเพื่อนได้อย่างอิสระ และไม่สามารถไปเดทได้ สำหรับเรื่องนี้ คิม แจจุง พูดขำๆว่า "ด้วยความสัตย์จริงแล้ว ผมรู้สึกเหงาอยู่หลายครั้ง ถ้ามีผู้หญิงดีๆ ได้โปรดแนะนำเธอกับผม"

source: tvdaily+koreastardaily
trans by: rachui@sharingyoochun

แปลไทย: TVXQ-QB

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น