วันศุกร์ที่ 22 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

[แปลไทย] 110721 คิม แจจุง - ยอมรับว่าเค้าไม่ได้ดูดี! - Staff of Fashion Magazine Raves.

*ภาพเอามาประกอบเฉยๆ

"ผมไม่ได้คิดว่าตัวเองดูดี แต่บุคลิกของผม ที่เป็นคนเปิดเผย และ ตรงไปตรงมาต่างหาก ทำไมผมถึงไม่พูดอะไรแบบนี้มาก่อนน่ะเหรอ? นั่นเพราะว่าถ้าผมพูด ผมจะรู้สึกผิดกับแฟนที่ชื่นชอบผมน่ะสิ ตอนนี้ ผมสามารถพูดออกมาด้วย ความสบายๆ (หัวเราะ) ผมเชื่อว่าแฟนๆชอบผม เพราะมีบุคลิกตรงไปตรงมาแบบนี้ มันน่าจะมีเปอร์เซ้นต์ที่น้อยมาก ที่จะชอบผมเพราะหน้าตา"

[sr: baidutvxq]
[Trans" @_Hitsumabushi]

แปลไทย: TVXQ-QB

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น