วันอังคารที่ 26 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

[แปลไทย] 110725 แจจุง คิดถึง ยุนโฮและชางมิน !!!! "ฉันรู้แล้วตอนนี้ว่าทำไมพี่ถึงถูกเรียกว่า ฮีโร่"


ในวันที่ 25 กรกฎาคม JYJ แจจุง ได้แสดงความรู้สึกออกมาว่า เค้าคิดถึงสมาชิกวง TVXQ ของเค้า ยุนโฮ และชางมิน ในทวิตเตอร์ของตน เค้าเขียนว่า "ผมไม่รู้ว่ามันโอเคสำหรับผมที่จะพูดสิ่งนี้หรือป่าว ผมคิดถึงยุนโฮ และชางมิน.. ไม่ว่าผู้คนจะว่าอย่างไร พวกเค้าเป็นสมาชิกของเรา และผมรู้ว่าพวกเค้ารู้ดีกว่าใคร.. ถึงแม้ว่าผู้คนอาจจะบอกว่าผมโง่งมงาย.. ผมคิดถึงพวกเค้าจริงๆหลังจากเวลาที่ผ่านมา"

แฟนๆที่ได้เห็นทวีตต่างกล่าวว่า "พี่ พี่เป็นคนที่เจ๋งและสุดยอดมาก ฉันอยากเห็นทั้ง 5 คนกลับมาอีกครั้ง" "พี่เป็นอะไรหรือป่าว? ฉันไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นพี่ถึงพูดแบบนี้ ~ แต่คนทุกคนสามารถคิดถึง ทุกคนที่ตัวเองรักได้" "แจจุงสุดยอดแฟนพันธ์แท้ DBSK5" และ "ฉันรู้แล้วตอนนี้ว่าทำไมพี่ถึงถูกเรียกว่า ฮีโร่ เพราะว่าพี่เป็น ฮีโร่ ของ แคสสิโอเปีย ขอบคุณ แจ! Aktf"

เพื่อนสมาชิก จุนซู เห็นทวีตของเค้า แล้วตอบว่า "พี่ พี่รู้หรือป่าว?? ในโลกใบนี้ ไม่มีใครแล้วที่จะเหมือนพี่...??^^"

แจจุง ได้แสดงความรู้สึก ที่เคยเป็นห้าคนมาก่อน และ ได้แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการ โคฟเวอร์ เพลง "Wasurenaide" ว่า ""Wasurenaide" ไม่ใช่ของฉันหรือของใครคนใดคนหนึ่ง มันเป็นเพลงของสมาชิกทั้ง 5 คนของ TVXQ เพราะฉะนั้น ฉันไม่อยากให้ใครคนหนึ่ง หรือสามคน ร้องมัน"

Source: @ceciliase7en, @onetvxqforums, @mjjeje and @0101xiahtic
credit: Koreaboo.com
แปลไทย: TVXQ-QB

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น