วันจันทร์ที่ 11 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

[แปลไทย] [Spoiler: Miss Ripley] ยูชอนเปลือยท่อนบน >_<"



JYJ ยูชอน ในที่สุดก็ถึงคราวเผยมัดกล้ามของเค้า ในตอนที่ 13 ของ "Miss Ripley" ทางสถานี MBC

บทบาทของยูชอน เป็นที่รู้กันว่า มีความเป็นห่วงเป็นใยและแคร์ความรู้สึกผู้อื่น แต่ทั้งหมดจะเปลี่ยนไปเมื่อเค้าพบความจริง เกี่ยวกับคำโกหกของ ลี ดาเฮ ทิ้งความเจ็บปวดและความทรมาน ในความรักของเค้าที่มีต่อเธอ ยูชอนถูกทำกระตุ้นให้ตัดสินใจอย่างถูกต้อง ฉากอาบน้ำ เป็นจุดเปลี่ยนบทบาทของยูชอน มันแสดงสีหน้าความรู้สึก ความปรารถนาที่จะให้บทบาทที่เป็นอยู่ถูกชะล้าง และเกิดขึ้นใหม่

ฉากนี้ถ่ายทำในโรงแรมที่ นัมซาน โซล ในวันที่ 8 กรกฎาคม และได้บอกว่า เค้าไม่รู้สึกถีงความกดดัน สำหรับการที่จะทำให้ตัวเองถูกคัท สต๊าฟต่างเซอร์ไพรส์กับ ระดับของความตั้งใจที่เค้าอาบน้ำ และ ความรู้สึกหลากหลายที่เค้าแสดงออกมา ในแต่ละช็อต ของฉากอาบน้ำ

ด้วยความเบิกบาน เหล่าสต๊าฟสาวในรายงานว่า พวกเค้าตะโกนแบบไม่เห็นด้วยครั้งหนึ่ง เมื่อผู้กำกับสั่งว่า "โอเค" เพื่อเป็นสัญญาณให้คัท สต๊าฟชายจัดการเซ็ตฉากไปทางทะเล เพราะกับหัวเราะ และพูดแบบตลกๆว่า "หยุดมองเค้าซักที!"

ผู้กำกับยังบอกอีกว่า "ในฉากนี้ เป็นฉากหนึ่งที่เราจะเห็นความทุกข์ทรมานของเค้า เมื่อเค้าพบความจริงเกี่ยวกับ ลี ดาเฮ เค้าจะเปลี่ยนบทบาทไปแบบ 180 องศา และตัวยูชอนเองใช้ความพยายามที่จะเปลี่ยนแปลงให้ถูกต้อง ผู้ชมจะได้เห็นการเปลี่ยนไปครั้งนี้ในตอนที่ 13 และ 14 ครับ"




source + photos: TV Daily via Nate+ allkpop
via: sharingyoochun.net

แปลไทย: TVXQ-QB.blogspot.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น