วันพุธที่ 3 สิงหาคม พ.ศ. 2554

[แปลไทย] 110803 แจจุง แสดงความมั่นใจกับเรตติ้งผู้ชม "Protect the Boss"



JYJ แจจุง แสดงความมั่นใจ ในละครที่เดบิวต์ "Protect the Boss" ทางสถานี SBS ที่จะออกอากาศวันที่เกาหลี 3 สิงหาคม

มีการทำนายสถานการณ์ว่า "ทีมของเรามีพันธมิตรที่แข็งแกร่ง ดังนั้นพวกเราจึงมั่นใจว่าเรตติ้งผู้ชมจะออกมาดี"

แจจุง ผู้รับบทเป็น "ชา มูวอน" ใส่ที่คาดผมที่น่ารักเพื่อการถ่ายทำที่ สวนสนุก เค้ากล่าวว่า "รุ่นพี่และผม พยายามเดาว่า เรตติ้งจะออกมาเป็นอย่างไร ผมไม่สามารถให้ตัวเลขที่แน่นอนได้ แต่ผมคาดว่า มันจะต้องสูงกว่าทุกอัน"

เค้ายังพูดต่อว่า "มันจะดีมากถ้าผลการรับชมของแฟนในต่างประเทศส่งผลออกมาในเรตติ้ง" เก็กท่ายิ้ม และทำสัญญลักษณ์แห่งชัยชนะ แจจุงหวังว่ากละครจะออกมาสุดยอด

source + Photos: TV Report via Naver
credit: ALLKPOP
แปลไทย + shared by: TVXQ-QB.blogspot.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น