วันเสาร์ที่ 20 สิงหาคม พ.ศ. 2554

[แปลไทย] 110819 JaeSu - twitter Update

Jaejoong: ตั้งตารอวันพุธหน้า^^ http://yfrog.com/kejfnkaj





Jaejoong: ฉันไม่เคยรู้จักเพลงที่บ้าขนาดนี้มาก่อน..!

===========

Junsu: เป็นเวลานานแล้วที่ผมดู มิวสิคคัล, เกิร์ล & บี-บอย…ทั้งหมดสองชั่วโมงที่ผ่านมา..ผมยังหัวเราะอยู่ตลอด.. ฉันอยากลอง gag musical ดูซักครั้ง ㅎ

Lyn ตอบ Junsu: โอวมาย นายดูอันไหนอยู่น่ะ? พี่สาว (ฉัีน) จะไปดูมันอาทิตย์หน้าเหมือนกัน! :-)

Junsu ตอบ Lyn : ผมดูอันที่ คิม มูยอน, พี่จูฮยอน และพี่ ซูนาออกมาแสดง^^ ต้องดูให้ได้นะ สนุกมากครับ!!

source: @mjjeje + @0101xiahtic + @lovelyn_twt
translation by: @joejjang + @0101jyunshyu
via: JYJ3
แปลไทย+shared by: TVXQ-QB

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น