วันเสาร์ที่ 12 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

[แปลไทย] 110211 Kang Yebin Proves Friendship With Kim Jaejoong With A Photo At His Birthday Party


นักแสดงสาว คัง เยบิน ได้รับความเป็นสนใจอย่างมากจากการเปิดเผยว่าเธอเป็นเพื่อน JYJ คิม แจจุง

ในรายการ "Women Choosing Rangs (Innocent Girl)" ตอนที่ออกอากาศในวันที่ 10 ผู้หญิงแต่ละคนต่างโชว์ความสัมพันธ์กับศิลปินไอดอลในมุมใหม่ แต่ละคนเผยภาพของตนเอง กับเหล่าศิลปินไอดอลที่ตนเป็นเพื่อนด้วย

 คนที่น่าจะตามองมากที่สุดคือ คัง เยบิน และรูปของเธอ เธอได้รับเลือกให้เป็นผู้หญิง ที่มีความสัมพันธ์ที่ไม่คาดคิดมากที่สุด เธอได้แสดงภาพของเธอและคิม แจจุง ถึงขวดโซจู และกำลังโพสท่าให้กับกล้อง พิธีกร ลี ฮไวแจ แสดงความคิดเห็นว่า "นี่ต้องไม่ใช่ คิม แจจุง" แต่ คัง เยบิน ตอบว่า "ใช่นั่นเค้าล่ะ นี่เป็นงานวันเกิดของ คิม แจจุงเมื่อวานนี้ และพวกเราได้ถ่ายภาพนี้ในงานวันเกิด ขณะที่ดูบอลกันอยู่"

เธอถูกท่วมไปด้วยความอิจฉาจากผู้หญิงคนอื่นๆ เช่นว่า "คัง เยบิน ไม่ได้กระตือรือร้นขนาดนั้น ไปรู้จักกับคิม แจจุงได้ยังไง ?" และ "แล้วคิม แจจุง โอเครึป่าวที่เอารูปมาออกในรายการนี้ ?" คัง เยบิน ได้ทำให้ความอิจฉา ของผู้หญิงคนอื่นๆ พุ่งขึ้นไปอีกโดยต่อว่า "ฉันขอเค้าในฐานะเพื่อน เมื่อฉันบอกเค้าว่าจะนำภาพนี้มาออกรายการ เค้าบอกกับฉันว่า "กับผมน่ะโอเค แต่ที่ผมเป็นห่วงก็คือพี่สาวมากกว่า""

คัง เยบินยังฝากข้อความที่ไม่ได้เตรียมมาก่อนไปยังคิม แจจุง ว่า "ฉันได้ยินมาว่าคุณมีการถ่ายทำบางอย่างวันนี้ อากาศเย็นแต่ขอให้ทำให้ดี ขอบคุณค่ะ"

(จากผู้แปล : คอมเม้นกันบ้างนะค๊าาาา ^^)

แปลไทย : TVXQ.QB
Source: [reviewstar+Yuaerubi]
Translation in English credits: jeeelim5@tohosomnia.net
Shared by: tohosomnia.net

Do not remove/add on any credits

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น