วันเสาร์ที่ 12 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

[แปลไทย] 110211 Park Yoochun’s Anti-SM Lyrics Controversy “All I Wanted To Do Was Be Honest”



JYJ ปาร์ค ยูชอน พูดเกี่ยวกับการแต่งเพลงของเค้าืีีที่มี ข้อโต้แย่งเกี่ยวกับเนื้อเพลง

ปาร์ค ยูชอน ปรากฎตัวในการการ MBN กับสมาชิกคนอื่นๆของ JYJ และพูดความจริงเกี่ยวกับ ข้อโต้แย้ง ต่างๆในเพลงที่เค้าแต่งขึ้น ชื่อเพลงว่า "A Song Without a Name Part.1"

เมื่อบอกกับคำว่า"เพลงที่คุณแต่ขึ้นกลายเป็นประเด็นร้อน" ปาร์ค ยูชอนยิ้มเขินๆ และพูดว่า "ผมแปลกใจมากจริงๆครับ" เค้าพูดต่อว่า "มีคนมากมายพูดถึงเพลงนี้ แต่ทุกอย่างที่ผมอยากจะทำคือ ซื่อสัตย์กับสิ่งที่เกิดขึ้นจนถึงตอนนี้ครับ"

เพลง "A Song Without a Name Part 1" อยู่ในอัลบั้ม "THEIR ROOMS, our story" ออกวางจำหน่ายโดย JYJ ในเดือนมกราคม ทั้งหมดบรรจุเรื่องราวของ ดงบังชินกิ ตั้งแต่พวกเค้าเดบิวส์ในปี 2004 จนไปถึงการเข้าไปสู่ตลาดญี่ปุ่นของพวกเค้า และสิ่งที่เกิดขึ้น ที่เป็นจุดเริ่มต้นของ ทั้งสามในการต่อสู้กับ SME Entertainment

เนื้อเพลง เต็มไปด้วยข้อโต้เถียง เมื่อฝูงชน เห็นว่าเพลงของพวกเค้า เหมือนพวกถูกโจมตีก่อนที่จะมาเป็นสามคน บรรยายเรื่อง SM Entertainment ตัวอย่างเช่น "ได้ยินว่าสุดท้ายพวกเราก็เป็นขุมทองในต่างประเทศ และ นำเข้ามาด้วยเหตุผลมันช่างใหญ่หลวงเกินอธิบาย ผมเดินเข้าไปในบริษัทด้วยก้าวย่างที่ร่าเริง เพื่อไปรับเงินในส่วนของผม แต่ข้อความของบัญชีที่พวกเราได้รับบอกว่าพวกเรากำลังขาดดุล ทุกๆอย่างถูกลงรายการไว้เป็นค่าใช้จ่าย" และ "ผู้ใหญ่ของเราพูดแบบนี้เป๊ะๆครับ"

แปลไทย : TVXQ.QB
Source: [newsen+Yuaerubi]
Translation credits: jeeelim5@tohosomnia.net
Shared by: tohosomnia.net

Do not remove/add on any credits 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น