วันพุธที่ 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

[แปลไทย] 110515 หน้ายุนโฮด้านซ้ายเหมือนผู้ชาย และด้านขวาเหมือนผู้หญิง!?



ดงบังชินกิ ยูโนว ยุนโฮ สารภาพว่า หน้าด้านขวา และด้านซ้ายของเค้า แตกต่างกัน

ทางช่อง KBS 2TV รายการ ‘Entertainment Weekly’ ยูโนว ยุนโฮ เลือกใบหน้าของเค้าเป็นผมด้อย และยังบอกให้เห็นถึงความแตกต่าง เค้าบอกว่า "หน้าด้านซ้ายของผมดูเป็นผู้ชาย แ่ต่ด้านขวาของผมดูเป็นผู้หญิงครับ"

ชเวคัง ชางมิน ที่อยู่กับเค้า ได้แชร์ความกังวลเกี่ยวกับร่างกายของตัวเอง และบอกว่า "ผมเป็นห่วงผมของผมครับ ปมด้อยของผมคือผมที่หนามาก"

เมื่อถามคำถามว่าเค้าอยากจะเป็นแบบไหนมากกว่ากัน "คุณหล่อ" หรือ "คุณเซ็กซี่" ชเวคัง ชางมิน เลือกตอบว่า "คุณหล่อซี่ครับ"

[ภาษาอังกฤษ]
When asked whether they would want to be complimented with “You’re handsome,” or “You’re sexy”, Choikang Changmin greedily chose “You’re handxy.”

Source: [tv report]
Translated & Shared by: dongbangdata.net
แปลไทย: TVXQ-QB

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น