วันพุธที่ 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

[แปลไทย] 110518 MBC Ent. ยังคงกีดกัน "Ripley"



JYJ’s Park Yoochun couldn’t overcome the barrier imposed by MBC Entertainment.
JYJ ปาร์ค ยูชอน ไม่สามารถมาได้ เนื่องจากอุปสรรค ที่ถูกกำหนดโดยย MBC Entertainment

ข่าวรายการบันเทิง “Section TV Entertainment News” ได้เผยการรายงานข่าวที่ดูถูฏละครเรื่องใหม่ของ ยูชอน "Ripley" หลังจากที่เค้าถูกปฏิเสธการปรากฎตัวในรายการ "Come to Play" ไม่นานมานี้

ในวันที่ 17 พฤษภาคม ผู้สื่อข่าวและสมาชิกของทีงานสร้าง "Ripley" อย่างไรก็ตามผู้สื่อข่าวจาก “Section TV Entertainment News” ไม่ได้มาด้วย ซึ่งประหลาดมากตั้งแต่รายการข่าวจะปรากฎตัวเป็นปรกติ ที่งานแถลงข่าวละคร

ตัวแทนของทางรายการออกมากล่าวว่า "พวกเรามีงานมากมายในตอนนี้" ,"แต่สมาชิกในวงการบันเทิงกล่าวหา MBC Entertainment สำหรับความลำเอียงในความสัมพันธ์ที่น่าอึดอัดใจระหว่าง ยูชอน และ SM Entertainment"

ตัวแทนของ Ripley กล่าวว่า "นี่ไม่ใช่ครั้งแรก "Come to Play" ได้เสนอการปรากฎตัวของนักแสดงของเราเป็นสัปดาห์ และ พวกเราได้จัดตารางงานสำหรับนักแสดง และการถ่ายทำก็ได้รับการยกเลิก ‘Section TV Entertainment News’ ได้รับการคุ้มครอง ทั้งการถ่ายภาพของเราเหมือนกับที่งานแถลงข่าวของเรา"

ผู้จัดหลักของละคร ชอย ยิ ซุป ได้แสดงความสงสัย และความไม่พอใจโดยพูดว่า "ผู้กำกับของละครได้เรียกร้องความคุ้มครองสำหรับการโปรโมตละคร Ripley ไปยัง entertainment director และ the entertainment department ได้รับข้อเรียกร้องนี้ อย่างไรก็ตาม นี่เป็นเหตุผลที่ไม่สามารถบอกได้ ที่อยู่ในการคุ้มครอง นี่มันไม่สามารถยอมรับได้"

ปาร์ค ยูชอน ได้แสดงความผิดหวังโดยพูดว่า "ผมก็อยากที่จะปรากฎตัวในรายการต่างๆเหมือนกัน แต่พวกเค้าได้แต่ตัดผมออก ผมพยายามที่จะไม่ให้ความสำคัญกับมัน"

"Ripley" เป็นการสื่อสารแนวความคิดของความหลงไหล และความปรารถนาผ่านตัวละครผู้หญิงที่มีงานอยู่ในโรงแรม โดยผลการศึกษาที่ปลอม ตอนแรกจะออกอากาศในวันที่ 30th พฤษภาคมนี้

Source: No Cut News via Nate
credit: ALLKPOP
แปลไทย: TVXQ-QB.blogspot.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น