วันเสาร์ที่ 9 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

[ข่าว] 110706 JYJ เป็นพรีเซ็นเตอร์ของแบรนด์ KEPCO


ทาง Korean Electric Power หรือ KEPCO ฉลองครบรอบ 50 ปีของพวกเขาในวันที่ 5 กรกฎาคมที่ซัมซุงดง กรุงโซล และพวกเขาได้แต่งตั้งให้ JYJ เป็นพรีเซ็นเตอร์ของแบรนด์เพื่อที่จะขยายแบรนด์ให้กว้างไกลเป็นระดับนานาชาติ

ซึ่ง JYJ ไปร่วมงานฉลองครบรอบ 50 ปีของ KEPCO และเป็นแขกรับเชิญพิเศษ และนี่จะเป็นเหมือนการเริ่มต้นกิจกรรมสำหรับฐานะพรีเซ็นเตอร์ของแบรนด์

โดยที่คอนเสิร์ตระดับอินเตอร์ของพวกเราในอนาคตจะมีเพลงที่เป็นสัญลักษณ์ของ KEPCO เพื่อที่จะช่วยขยายแบรนด์อิมเมจให้กว้างไกลมากยิ่งขึ้น ตัวแทนของทาง KEPCO แสดงความคิดเห็นว่า ความโด่งดังระดับอินเตอร์ของ JYJ จะช่วยขยายให้แบรนด์เป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น เนื่องจากที่ JYJ มีพาวเว่อร์อย่างมากในฐานะศิลปินที่ได้รับความรักอย่างมากในแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และทางบริษัทหวังว่า พวกเขาจะช่วยให้แบรนด์มีคุณค่ามากยิ่งขึ้น





credit: popcornfor2.com, makitokyojapan, songalsongal1, skooorimmm
shared by: TVXQ-QB.blogspot.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น