วันเสาร์ที่ 9 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

[video+แปลไทย] 110708 TVXQ – Music Bank in Tokyo Kpop Festival



HoMin: สวัสดีครับพวกเรา ดงบังชินกิ! ครับ

Yunho: ในวันที่ 13 กรกฎาคม ในรายการ KBS Music Bank ในงาน Tokyo Kpop Festival ซึ่งจะจัดขึ้นที่ Tokyo dome ที่พวกเราจะได้เจอกับแฟนๆชาวญี่ปุ่นที่นั่น

Changmin: เพื่อที่จะแสดงความเป็น Kpop พวกเราจะทำการแสดงที่สวยงานบนเวที kpop festival ครั้งนี้ครับ

Yunho: การได้มีคอนเสิร์ตที่โตเกียวโดมครั้งนี้แตกต่างออกไป เมื่อเปรียบเทียบขนาดของคอนเสิร์ต เราเคยมีคอนเสิร์ตที่นี่มาก่อน และเป็นที่ที่ใหญ่มากซึ่งแฟนๆทั้ง 50,000 คนได้มารวมตัวกัน พวกเราตื่นเต้นมากที่จะสร้างความทรงจำที่สวยงาม กับแฟนๆร่วมกับศิลปินอื่นๆจากเกาหลี เพราะว่าเป็นที่ที่ใหญ่มาก พวกเราตั้งตารอที่จะเป็นหนึ่งเดียวกับแฟนๆครับ

Changmin: เป็นคอนเสิร์ตที่โตเกียว หลังจากผ่านมานานใช่ไม๊ล่ะ?

Yunho: ใช่ครับหลังจากผ่านมานาน

Changmin: เป็นเวลาสองปีแล้วตั้งแต่คอนเสิร์ตครั้งสุดท้ายที่โตเกียวโดม ใช่ไม๊?

Yunho: ครับ สองปี..

Changmin: ตั้งแต่ที่พวกเราจะต้องขึ้นแสดงร่วมกับศิลปินคนอื่นๆ พวกเราดีใจสำหรับโอกาสนี้มาก และพวกเราหวังว่าจะทำงานหนักเพื่อกันและกัน ดังนั้นโปรดสนับสนุนพวกเราด้วยนะครับ!

Yunho: แล้วเจอกันที่่ โตเกียวโดม ในวันที่ 13 กรกฎาคมครับ!



credit: megunayn
trans+shared by: sharingyoochun.net
แปลไทย: TVXQ-QB.blogspot.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น