วันเสาร์ที่ 9 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

[แปลไทย] 110707 ปาร์ค ยูชอน "ถ้าทัศนะคติเกี่ยวกับของคนรักของผมเต็มไปด้วยเรื่องหลอกลง ผมคงจะยอมรับมันไม่ได้"



ปาร์ค ยูชอน กล่าวว่า "ถ้าทัศนะคติเกี่ยวกับของคนรักของผมเต็มไปด้วยเรื่องหลอกลง ผมคงจะยอมรับมันไม่ได้"

ปาร์ค ยูชอน ซึ่งแสดงเป็น ซอง ยู ฮยอน ในละคร "Miss Ripley" ทางสถานี MBC กล่าวว่า เค้าคงจะไม่ยอมรับ ความสัมพันธ์ ถ้าเกิดเหตุการณ์เดียวกับในละครขึ้นในชีวิตจริงของเค้า

ในวันที่ 7 กรกฎาคม เว็บไซต์ของ "Miss Ripley" ได้ออกวิดีโอ สัมภาษณ์ ปาร์ค ยูชอน ซึ่งกล่าวถึงบทบาทของตนเอง ในละคร เกี่ยวกับความคิดเห็น และบทบาทที่ได้รับในการแสดง

เค้ากล่าวว่า "ผมไม่ได้ในความสำคัญใดๆกับบทของ CEO แต่ให้ความสำคัญเกี่ยวกับ อดีต และอนาคต ของ ซอง ยู ฮยอน ที่เป็นตัวบุคคล เวลาที่ผมสวมบทบาท"

สำหรับเพบงประกอบละคร "An Empty Space Left For You," ปาร์ค ยูชอน กล่าวว่า "ผมได้ยินมาว่ามันขึ้นไปอยู่ในชาร์ต พวกเราอัดเพลงไประหว่างการถ่ายทำ และได้เปลี่ยนเพลงถึงสองครั้ง อย่างไรก็ตาม โดยส่วนตัวผมรู้สึกว่า มีบางส่วนที่ยังสามารถพัฒนาได้อีก"

ปาร์ค ยูชอน เน้นว่า"ตอนที่ผม ปรากฎตัวบนจอทีวี ผมรู้สึกค่อนข้างเขิน" "แต่เวลาผมอยู่ในฉาก และมีเพลงของผมเป็นแบล็คกราวน์ ผมรู้สึกต่างออกไป" เค้ากล่าว แสดงความเขินอายออกมา


เมื่อไม่นานมานี้ เค้าได้เปลี่ยนภาพลักษณ์ และ สนใจในการตัดผมสั้น ซึ่งแสดงให้เห็นความหน้าตาดีที่เพิ่มมากขึ้นไปอีก และปาร์ค ยูชอน ยังบอกอีกว่า "ในตอนแรก พวกเราอย่างจะผมในตอนที่ 2 หรือ 3 แต่เป็นเพราะคอนเสิร์ต ทำให้ยืดเวลามาจนถึงตอนนี้" "ในตอนต่อๆไปของละคร จะมีฉากที่ต้องใช้อารมณ์ เพราะฉะนั้น มันขึ้นอยู่กับผู้กำกับ นักเขียนบท และ ความคิดเห็นของทีมงาน ผมเลยตัดผม"


ขณะเดียวกัน ในละคร "Miss Ripley" ซอง ยู ฮยอน ได้พบความจริงครั้งแรกว่า จาง มิริ เข้ามาตีสนิทเค้าเพราะมีบางอย่างแอบแฝง สร้างความตื่นเต้น ไปอีกขั้นหนึ่งให้กับละคร เกี่ยวกับเรื่องนี้ ปาร์ค ยูชอน กล่าวว่า "ตอนนี้ (ยู ฮยอน) เหมือนถูกตีอย่างแรง แต่ทั้งๆที่เป็นอย่างนั้น เค้ายังคงไม่เปลี่ยนใจในความรับโดยทันที เค้าเลือกที่จะสืบหาความจริงทั้งหมดแทน"


ปาร์ค ยูชอน ยังบอกว่า "ถึงแม้ว่าผมจะอยากที่จะเข้าใจและยอมรับ อดีตของเธอ แต่ถ้าจะให้ลืมทั้งหมดนี่คงเป็นเรื่องยาก" "ถ้าผมยอมรับอดีตของเธอ ผมจะต้องพิจารณาความเจ็บปวด ที่ผมได้รับทุกวัน ถ้านั่นเป็นผมจริงๆ ผมคงจะทำไม่ได้ มันเป็นเรื่องที่ยาก" เค้ายังเผยด้วยความเป็นผู้ชายตรงไปตรงมาเกี่ยวกับ เค้าจะทำอย่างไร ถ้าเกิดเหตุการณ์เดียวกับในละครขึ้นในชีวิตจริง ซึ่งสร้างความสนใจเป็นอย่างมาก

Source: [BaiduTVXQ + Star News]
Translated & Shared by: dongbangdata.net
แปลไทย: TVXQ-QB.blogspot.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น