วันอังคารที่ 10 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

[แปลไทย] 110510 คิม จุนซู ได้รับเลือกเป็นฑูตกิตติมศักดิ์ในงาน "The Musical Award"



คิม จุนซู และ โช จองอึน ได้รับเลือกให้เป็น ฑูตกิตติมศักดิ์ สำหรับงาน "The Musical Awards" ครั้งที่ 5


สำหรับฑูตกิตติมศักดิ์ ในงาน "The Musical Awards" ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 7 มิถุนายนนี้ ผู้ที่สนับสนุนงานนี้คือ the Korean Association of Musicals,Joongang Ilbo และ jTBC ได้เลือก นัักแสดงละครเวที คิมจุนซู และ โช จองอึน

คิมจุนซู ได้รับรางวัล นักแสดงชายยอดเยี่ยม ในงาน "The Musical Awards" เมื่อปีที่ผ่านมา และมีชื่อเสียงขึ้นอย่างมากในฐานะ นักแสดงละครเวที โช จองอึน ได้แสดงให้เห็นถึงการเจริญเติบโต และการแสดงที่ลึกซึ้ง หลังจากไปเรียนที่ประเทศอังกฤษ และ ได้รับความสนใจจากแฟนๆ ด้วยตัวของเธอเอง

คิม จุนซู ที่ได้รับรางวัล นักแสดงชายยอดเยี่ยม ในงาน "The Musical Awards" เมื่อปีที่ผ่านมา จากการแสดงละครเวทีครั้งแรกของเค้าใน "Mozart" ได้เข้ามาในวงการนี้ และเป็นที่กล่าวขวัญถึงเกี่ยวกับละครเวที มากที่สุดในต้นปี 2011 "Tears of Heaven" ที่มีทีมงานที่ยอดเยี่ยมจาก ละครบอร์ดเวย์ และ นักแสดงชั้นยอดมากมาย ทั้งในและนอกเกาหลี คิม จุนซู ได้รับการบันทึกว่า บัตรขายหมดทุกรอบการแสดง เป็นพลังที่ยอดเยี่ยม และเป็นการการันตี การตัดสินใจว่า เค้าจะยังคงอยู่บนเส้นทาง ละครเวที ต่อไป

(ตัดส่วนที่ไม่เกี่ยวข้องกับ จุนซู)

ในอีกทางหนึ่ง "The Musical Awards" ได้เจริญเติบโต กับตลาดของละครเวที ในเกาหลี ตั้งแต่ครั้งแรกในปี 2007 ปีนี้เป็นปีที่ห้า และ จะจัดเป็นงานเฉลิมฉลอง คอนเสิร์ตที่ผสมผสาน และ ผู้ชมที่คอยดูละครเวที การเริ่มต้นเรื่องฑูตกิตติมศักดิ์ ตัวแทนที่ำทำงานนี้ ได้ทำขบวนการคัดเลือก และตารางในการจัดกิจกรรม หลังจากงานประกาศรางวัล ได้วางแผนจะเผยแพร่ผ่านงานแถลงข่าวในวันที่ 12 พฤษภาคมนี้

แปลไทย: @TVXQ_QB
Source: OTR
Translation Credit(Eng): JYJ3

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น