วันอังคารที่ 10 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

[แปลไทย] ความเป็นมืออาชีพของHOMIN TVXQ และความน่ารักของชาวแคสสิโอเปีย cr: micenka

 จาก PR KBS ที่มีโอกาสได้ร่วมงานกับหนุ่มๆ หลังจากในรอบเกือบ 2 ปี ไม่ได้เจอกันในบทบาทของนักร้อง แต่ได้เจอในบทบาทของนักแสดง ทั้งละครเวทีหรือซีรี่ย์ วันนี้เป็นวันแรกหลังจากที่หนุ่มคัมแบ็คสเตจ
อย่างเป็นทางการและรายการวิทยุแรกที่ได้สัมภาษณ์คือคิสเรดิโอ

นานมากแล้วที่KBS Radio ไม่ได้ตอนรับสาวๆ ชาวแคสสิโอเปียที่ทุกคนล้วนมารอหน้าตึกเพื่อดูหนุ่มสัมภาษณ์กันสดท่ามกลางอากาศที่หนาวเย็น สิ่งหนึ่งที่ทีมงานทุกคนประจักษ์แจ้งคือความมีระเบียบของแคสสิโอเปีย รวมถึงการรับมือกับข้าวของที่แฟนๆ ขนมาซับพอร์ทหนุ่มๆถึงสถานี ที่มีมากจนมากพอจะแจกพนักงานได้ทั้งตึก!!!!

อาหารและของขวัญที่บรรดาแคสสิโอเปียนำมาซับพอร์ทนั้น พวกเค้าไม่เพียงจะนำมาให้กับศลป.ที่ตัวเองรักแต่ยังคิดถึงทีมงานทุกคนที่อยู่เบื้องหลังศลป ด้วย ทั้งที่ตอนแรกทีมงานของKBS ยอมรับเลยว่าไม่สามารถคาดเดาได้ว่าจะมีแฟนคลับมาเยอะขนาดไหน ท่ามกลางกระแสฟ้องร้อง แต่พวกเค้าก็แสดงให้เห็นว่าแคสสิโอเปียมีความเป็นผู้นำของแฟนคลับกลุ่มอื่น (พี่สาว..เค้าใช้คำนี้จริงๆ ทรานอยู่ขนลุกเลยน่ะ)

ประมาณ 21.00 กว่า หนุ่มโฮมินและทีมงานได้เดินทางมาถึงสถานี รวมถึงเสียงกรี๊ดที่ดังถล่มทะลายด้านหน้าของสถานี แต่เมื่อหัวค่ำหลังจากได้ขอความร่วมมือไปว่าอย่ากรูเข้าหารถศลป. ซึ่งทุกคนก็ปฏิบัติตาม(พี่สาว บอกน้อยครั้งที่แฟนคลับจะทำตาม)

โฮมินจากTVXQ ไม่มีว่าจะกี่ปีที่ผ่านมาความมีมารยาทและอ่อนน้อมถ่อมตนยังเป็นยังไงก็ยังเป็นเช่นนั้นอยู่เช่นเดิม ไม่ถือว่าตัวเองเป็นกลุ่มศลป ดัง เมื่อทั้งคู่เข้ามาในห้องรับรองก่อนที่จะมีการซักซ้อมสคริปที่จะมีการสัมภาษณ์(จุดนี้ไม่บอกว่า สคริปส์มาจากไหนฝั่งไหนระหว่างKBS หรือบริษัทเตรียมให้)

รวมถึงความตกใจของหนุ่มเจออภิมหาของซับพอร์ท ที่หนุ่มให้นำไปแจกสตาฟทุกคนและส่วนที่เป็นของขวัญทั้งคู่ให้สตาฟนำกลับไปยังบริษัท และเมื่อถึงเวลาสัมภาษณ์ก็มีเหตุการณ์ที่ชวนตกใจคือการนอกสคริปของดีเจ ทั้งที่ในการสัมภาษณ์หนุ่มๆ ครั้งนี้ โดนผู้ใหญ่หลายฝ่ายสั่งมาห้ามนอกสคริป!!!! รวมถึงเรื่องคดีความและสมาชิกคนอื่นๆ แต่ทั้งคู่ก็สามารถทันมุขของดีเจเอสเจและยุนโฮได้ตอบคำถามที่แสนชาญฉลาดจนผ่านไปได้ พร้อมร้องเพลงโชว์พลังเสียงอย่างสดๆ ให้ฟัง

ทันทีที่ได้ยินเพลงช้าแทคแรกของหนุ่มๆ (หัวเราะ...ถามแคสที่สัมภาษณ์ รู้ไหมชื่อเพลงอะไร?) ทำให้เห็นพัฒนาการด้านการร้องของทั้งคู่ ที่มันก้าวขึ้นมาอีกระดับ คุ้มค่ากับการที่แฟนๆ จำนวนมากรอคอยที่จะเห็นพวกเค้าเจิดจรัสบนเวทีอีกครั้ง!!!!!!!

เสียงอังกอร์ของแคสสิโอเปียที่ดังจนเล็ดรอดเข้ามายังห้องส่งได้นั้น คงไม่ต้องบอกว่ามันดังแค่ไหนทั้งที่เพลงถูกปล่อยออกมาเพียงไม่กี่วัน!!!!! นี่มันคือพลังของแคสสิโอเปียที่ถูกเก็บงำมาเกือบ 2 ปีใช่ไหม? (อันนี้เค้าแซวเล่นๆ )

หลังจากรายการจบมีการถ่ายรูปหมู่ของศลป และทีมงาน คราวนี้มาถึงช่วงหนักใจของทีมงานแม้จะมีทางออกของศลป. หลายทางแต่โฮมินเลือกที่จะออกทางด้านหน้าสถานี เพื่อจะให้แฟนๆ ได้เห็นพวกเค้าซึ่งมันสะท้อนให้เห็นว่าทั้งคู่รักและคิดถึงแฟนคลับของพวกเค้าแค่ไหน!!!

และทุกครั้งที่จะจบการสัมภาษณ์ที่รายการวิทยุที่พวกเค้ามาออก คำติดปากเสมอคือ
"ขอบคุณแคสสิโอเปียที่สนับสนุนและรักพวกเขา"

โฮมิน TVXQ คือศลป ที่ทีมงานทุกคนล้วนอยากจะร่วมงานจะเสมอทั้งความอ่อนน้อมและถ่อมตน (ซึ่งคนเกาหลีเคารพความอาวุโสของการทำงานมากๆ พี่เค้าอธิบายเพิ่ม) เพราะแม้กระทั่งทีมงานที่เข้าไปเสิร์ฟ พวกเค้ายังขอบคุณด้วยน้ำเสียงที่สุภาพ
นี่คือเหตุผลทำไมทุกคนถึงได้ยินดีร่วมงานกับพวกเค้าด้วยความยินดีและมีความสุขในการทำงาน และอยากฝากบอกน้องๆ แคสสิโอเปียพวกคุณเลือกที่จะรักถูกคนแล้ว!!!!!

cr:LH_prkbs,eng trans:@mamajunjae ,thai trans:@micenka
share by:http://bit.ly/jUKmMc
ps: หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตเต็มๆ ด้วยคะ
shared again by: TVXQ-QB

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น