วันอังคารที่ 10 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

[แปลไทย] 110510 JYJ’s Junsu shares a photo of his basement bar



วันที่ 9 พฤษภาคม JYJ จุนซู ได้แบ่งปันรูปถ่ายของเค้าเองที่บาร์ ในใต้ิดินบ้านเค้า

นักร้องหนุ่มทวีตว่า "นี่เป็นบาร์เล็กๆที่เป็นความลับของบ้านของเรา ห้องใต้ดินจากที่คุณเห็น มีเครื่องดื่มแอลกอฮอล์มากมาย แต่เพราะว่าคนที่บ้านไม่ดื่ม ขวดทุกขวดเลยไม่เคยถูกเปิดออกครับ ไม่ตั้งแต่เราซื้อมา ยูชอน และพี่แจจุง พวกนายบอกว่าจะมาดื่มนี่!!!"

ชาวเน็ตต่างออกความคิดเห็นว่า "ฉันจะไป!" และ "ฉันมีความมั่นใจว่าฉันจะเปิดขวดทุกขวดสำหรับคุณ"

JYJ เพื่งจะเสร็จสิ้น Asian tour ของพวกเค้า และมุ่งหน้าไปยัง North American tour

====


ดูรูปต่างจากที่เค้าโพสอื่นๆได้ข้างล่าง





แปลไทย: @TVXQ_QB
Source: OSEN
Tip: SpinelSun
credit: ALLKPOP

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น