วันจันทร์ที่ 8 สิงหาคม พ.ศ. 2554

[ข่าว] 110807 ยูชอน - พัคยูชอน (Park Yoochun), อึนจอง (Eunjung), จียอน (Jiyeon), แทคยอน (Taecyeon), ยุนอา (YoonA) และ จองยงฮวา (Jung Yonghwa) ได้รับเลือกเป็นไอดอลที่ผันตัวมาเป็นนักแสดงได้ดีที่สุด



พัคยูชอน (Park Yoochun), อึนจอง (Eunjung), จียอน (Jiyeon), แทคยอน (Taecyeon), ยุนอา (YoonA) และ จองยงฮวา (Jung Yonghwa) ได้รับเลือกเป็นไอดอลที่ผันตัวมาเป็นนักแสดงได้ดีที่สุด

Big_131272467263

เมื่อวันที่ 6 สิงหาคม ในรายการ KBS 'Entertainment Relay' ได้ทำการจัดอันดับรายชื่อของเหล่าไอดอลที่ผันตัวมาเป็นนักแสดงได้ยอดเยี่ยมมากที่สุด!!

อันดับที่ 1 ของการจัดอันดับในครั้งนี้คงเป็นใครไปไม่ได้นอกซะจาก พัคยูชอน (Park Yoochun) แห่ง JYJ ผู้รับบทเป็นสุภาพบุรุษรูปหล่อแต่มีนิสัยหยิ่งยโสในละครเรื่อง 'Sungkyunkwan Scandal' และผลงานต่อมาของเขาก็คือเรื่อง MBC 'Miss Ripley' โดยเขารับบทเป็นชายหนุ่มที่อ่อนหวานผู้ซึ่งตกหลุมรักกับผู้หญิงเพียงคนเดียว จากผลงานทั้งสองเรื่องของพัคยูชอน เป็นข้อพิสูจน์ได้เป็นอย่างดีว่า เขาเป็นไอดอลที่สามารถทำการแสดงได้ในหลากหลายบทบาท

อันดับที่ 2 ตกเป็นของ อึนจอง (Eunjung) และ จียอน (Jiyeon) สองสาวจากวงเกิร์ลกรุ๊ป T-ara โดยจียอนมีประสบการณ์ทางการแสดงที่ได้รับเสียงชื่นชมจากผลงานภาพยนตร์เรื่อง 'God of Study' ในขณะที่อึนจอง ประสบความสำเร็จในบทบาทของตัวร้ายในละครเรื่อง 'Dream High'

อันดับที่ 3 ตกเป็นของ แทคยอน (Taecyeon) แห่งวงบอยแบนด์ 2PM เขามีผลงานการแสดงละครเรื่องแรกจากละครเรื่อง 'Cinderella’s Sister' หลังจากนั้นแทคยอนก็ได้เสียงตอบรับในการแสดงที่ดีของเขาจากละครเรื่อง 'Dream High'

อันดับที่ 4 ตกเป็นของ ยุนอา (YoonA) แห่งวง SNSD ยุนอาถือว่าเป็นไอดอลที่มีผลงานการแสดงที่ได้รับการยอมรับมากอีกคนหนึ่งเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็นบทบาทจากละครเรื่อง 'You're My Destiny' และ 'Cinderella Man' ซึ่งได้เสียงตอบรับจากผู้ชมละครเป็นอย่างดีทั้งสองผลงานของเธอ

อันดับที่ 5 ตกเป็นของ จองยงฮวา (Jung Yonghwa) แห่งวง CNBLUE เขาคือไอดอลผู้ซึ่งกุมหัวใจของสาวๆ จากผลงานละครเรื่อง 'You're Beautiful' และ 'Heartstrings'

ข้อมูลจาก
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น